myAlo

Chính sách Bảo hành

Đồng hồ thông minh trẻ em myAlo Kidsphone

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng Điện thoại thông minh trẻ em myAlo Kidsphone của chúng tôi.

Điện thoại thông minh trẻ em myAlo Kidsphone (sau đây còn được gọi là thiết bị hoặc đồng hồ định vị trẻ em hoặc đồng hồ thông minh trẻ em) được bảo hành như sau:

Thời hạn bảo hành 

Tất cả các sản phẩm Đồng hồ thông minh trẻ em myAlo Kidsphone của chúng tôi được bảo hành 1 đổi 1 cho thân máy trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua cho các hư hỏng về phần cứng trong quá trình sử dụng với các điều kiện cài đặt và sử dụng bình thường, được xác nhận là do lỗi của linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất gây ra.

Yêu cầu về Môi trường làm việc và bảo quản thiết bị

  • Nguồn điện sử dụng để sạc thiết bị phải đảm bảo USB 5V-1A
  • Nhiệt độ môi trường xung quanh không quá 35 độ C, độ ẩm từ 10 đến 90%RH
  • Không để thiết bị ở nơi ẩm thấp, gần nguồn nhiệt, bụi, có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Thao tác sử dụng thiết bị

  • Quý khách vui lòng sử dụng theo đúng chỉ dẫn trong tài liệu hướng dẫn sử dụng thiết bị
  • Khi thiết bị gặp sự cố, Quý khách không được tự ý tháo thiết bị ra sửa chữa. Cần phải liên hệ ngay với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hướng dẫn cách kiểm tra và khắc phục sự cố. Trường hợp không thể khắc phục được qua điện thoại, Quý khách vui lòng mang thiết bị đến Đại lý bán hàng chính thức gần nhất hoặc mang thiết bị đến trung tâm bảo hành của chúng tôi để được kiểm tra tình trạng của thiết bị.

Điều kiện bảo hành

Khi thiết bị đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành theo quy định dưới đây thì khách hàng sẽ được đổi mới thân máy trong suốt thời gian bảo hành:

  • Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành
  • Thiết bị sẽ không được bảo hành trong những trường hợp sau:
  1. Không có Phiếu bảo hành hoặc Phiếu bảo hành bị sửa đổi, nhàu, rách nát
  2. Số IMEI trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau
  3. Thiết bị bị can thiệp, sửa đổi phần mềm cài đặt của nhà cung cấp
  4. Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực
  5. Có dấu hiệu mở và sửa chữa không phải xuất phát từ việc bảo hành tại trung tâm
  6. Các hư hỏng do bảo quản thiết bị không tốt, không sử dụng theo đúng sách hướng dẫn sử dụng hoặc do các nguyên nhân khác như:
    - Bị hư hỏng do rơi vào nước hoặc các hóa chất dạng lỏng khác, hoặc có vết ẩm mốc, vết rỉ sét, bị ăn mòn hoặc oxy hóa
    - Bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do va đập, do tác động của con người
    - Bị hư hỏng do côn trùng hoặc bụi bẩn chui vào
    - Bị hư hỏng do chập, nổ do dùng không đúng sạc kèm theo thiết bị, sai điện áp quy định
  7. Do hết hạn bảo hành
  • Những phụ kiện dưới đây không thuộc phạm vi bảo hành:
    - Dây đeo và dây sạc

Cách xác định số IMEI

  • Bước 1: Vào mục "Cài đặt" của ứng dụng myAlo myKids
  • Bước 2: Vào mục "Thông tin thiết bị"
  • Bước 3: Số IMEI của đồng hồ hiển thị ở phía dưới. Chụp màn hình và gửi cho Trung tâm bảo hành của chúng tôi để chứng minh thiết bị thuộc sở hữu của bạn

Địa điểm bảo hành

Đường dây nóng: 08 34 119 911
Tất cả các sản phẩm Đồng hồ thông minh trẻ em myAlo Kidsphone được tiếp nhận để kiểm tra tình trạng bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của chúng tôi như sau:

  • Hà Nội
    Số M2-4, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: (024) 7302 8688 - 6251 0689, máy lẻ 301
  • Đà Nẵng
    Số 182/11 Lê Đình Lý, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: (0236) 3 691 691 - 3 691 692 - 3 691 693