Chính sách Giao hàng & Thanh toán

09:43 - 26/01/2021

Chào mừng Quý khách !

Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm Website myAlo.vn, xin vui lòng tìm hiểu Chính sách GIAO HÀNG & THANH TOÁN của chúng tôi khi mua hàng.

 

 

Thưa Quý khách,

Mua sắm trực tuyến đang dần trở thành xu thế của thời đại, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp và khó lường như hiện nay.

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến AN TOÀN và TIN CẬY nhất với Chính sách GIAO HÀNG MIỄN PHÍ và hình thức THANH TOÁN LINH HOẠT khi chọn mua các sản phẩm Đồng hồ thông minh định vị trẻ em myAlo như sau:

 

1. Chi phí vận chuyển:

  • Miễn phí VẬN CHUYỂN THƯỜNG tận nơi trên toàn quốc cho các đơn hàng Đồng hồ thông minh trẻ em myAlo

  • Chi phí vận chuyển cho các trường hợp khác như yêu cầu CHUYỂN PHÁT NHANH, hoặc các đơn hàng mua phụ kiện, các đơn hàng sửa chữa sẽ theo thỏa thuận cho từng trường hợp cụ thể

 

 

 

2. Thời gian giao hàng:

Thời gian giao hàng sẽ tùy theo từng khu vực và địa chỉ của Quý khách. Khi nhận được đơn đặt hàng, bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ và thống nhất với Quý khách về phương thức vận chuyển và thời gian giao hàng dự kiến.

Thời gian giao hàng trong điều kiện bình thường như sau:

  • Nội thành Hà Nội và Đà Nẵng:
    - Giao trong ngày với đơn hàng trước 15h00.
    - Các đơn hàng sau 15h00 có thể sẽ được chuyển sang giao vào ngày kế tiếp.

  • Các huyện ngoại thành Hà Nội và Đà Nẵng: thời gian giao hàng có thể kéo dài từ 1-3 ngày.

  • Các tỉnh, thành phố khác: thời gian giao hàng có thể kéo dài từ 2-7 ngày.

Thời gian giao hàng có thể bị chậm hơn trong một số trường hợp như thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh, cấm đường hoặc phương tiện vận chuyển bị hư hỏng, bị tai nạn trên đường vv…, trong các trường hợp này chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách.

Chúng tôi luôn nỗ lực lựa chọn các Đơn vị vận chuyển tốt nhất để có thể giao hàng hóa đến tận nhà cho Quý khách bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, tùy thuộc vào địa điểm giao nhận mà Đơn vị vận chuyển ủy quyền của chúng tôi có thể hoặc không thể giao sản phẩm tận nhà cho Quý khách do sự khác biệt trong chính sách quản lý của mỗi địa điểm (ví dụ như giao hàng tại căn hộ chung cư hay bên trong tòa nhà văn phòng). Trong những trường hợp này, Quý khách vui lòng hỗ trợ chúng tôi cũng như Đơn vị vận chuyển bằng cách nhận hàng tại tầng trệt hoặc sảnh của tòa nhà.

 

 

 

3. Nhận hàng và kiểm tra hàng hóa:

Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách giao hàng của chúng tôi được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để Quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được bán cho Quý khách là sản phẩm mới 100% và chính hãng.

Chúng tôi có 2 chính sách giao hàng để Quý khách lựa chọn khi mua hàng như sau:

3.1/ Chính sách giao hàng không đồng kiểm:

Là chính sách mà Quý khách sẽ Mở hộp để kiểm tra hàng hóa SAU KHI NHẬN HÀNG. Đây là chính sách giao hàng tiêu chuẩn của chúng tôi và Quý khách KHÔNG PHẢI TRẢ THÊM chi phí đồng kiểm khi nhận hàng.  Chúng tôi dành cho Quý khách thời gian 3 ngày để TỰ MÌNH kiểm tra hàng hóa sau khi nhận hàng và gửi khiếu nại cho chúng tôi nếu có sai sót xảy ra theo các Quy định dưới đây.

Quy định về chính sách giao hàng không đồng kiểm như sau:

- Khi nhận hàng thì Quý khách không được mở kiện hàng ra xem mà chỉ được kiểm tra các yếu tố bên ngoài của kiện hàng. Sản phẩm của quý khách được đóng gói và niêm phong bên ngoài theo tiêu chuẩn của đơn vị vận chuyển ủy quyền của chúng tôi, vì vậy Quý khách cần phải kiểm tra dấu niêm phong của đơn vị vận chuyển khi nhận hàng. Cụ thể như sau:

  • Trường hợp khi hàng giao đến cho Quý khách mà hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất niêm phong của đơn vị vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối nhận và liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi về dịch vụ giao nhận hàng hóa theo số 0975 194 689 (nếu hàng được gửi từ kho Hà Nội) hoặc số 08 35 119 911 (nếu hàng được gửi từ kho Đà Nẵng) để được hỗ trợ. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ gửi hàng hóa mới cho Quý khách để thay thế ngay lập tức (nếu được Quý khách đồng ý), mọi chi phí phát sinh cho việc vận chuyển gửi hàng hóa thay thế sẽ do chúng tôi chịu.

  • Trường hợp khi hàng giao đến cho Quý khách mà hộp hàng còn nguyên vẹn, không bị ẩm ướt, không bị móp méo và còn nguyên dấu niêm phong của đơn vị vận chuyển thì Quý khách hoàn toàn yên tâm nhận hàng và chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với Quý khách về hàng hóa bên trong hộp. Quý khách chỉ có quyền mở kiện hàng sau khi đã thanh toán đầy đủ cho nhân viên vận chuyển.

- Khi mở kiện hàng, Quý khách vui lòng quay lại video cận cảnh quá trình mở niêm phong (lưu ý quay cận cảnh bao bì đóng gói để thể hiện dấu niêm phong của đơn vị vận chuyển còn nguyên vẹn) và cận cảnh quá trình mở hộp sản phẩm (lưu ý Video phải được quay liền mạch, không cắt ghép, không chỉnh sửa) để làm bằng chứng xác mình sau này nếu hàng hóa có sự sai khác so với đặt hàng.

- Trong thời hạn 3 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu Quý khách phát hiện hàng hóa nhận được có sự sai khác so với sản phẩm khi đặt hàng, Quý khách cần phải liên hệ và gửi Video quá trình mở hộp ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với Quý khách để xác minh sự việc:

  • Nếu hàng hóa Quý khách nhận được được xác minh là giao không đúng so với đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đổi hàng mới hoặc hoàn 100% tiền theo yêu cầu của Quý khách. Mọi chi phí phát sinh cho việc vận chuyển đổi hàng hoặc hoàn tiền (nếu có) đều do chúng tôi chịu.

  • Thời gian xác minh sự việc có thể kéo dài tối đa là 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ bằng chứng của Quý khách. Để thời gian xác minh được nhanh chóng, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách trong việc cung cấp bằng chứng và rất mong nhận được sự thông cảm nếu sự cố này xảy ra.

- Sau 3 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng, các khiếu nại của Quý khách về việc hàng hóa giao không đúng so với đặt hàng sẽ không được chấp nhận.

3.2/ Chính sách giao hàng đồng kiểm:

Là chính sách mà Quý khách ĐƯỢC PHÉP Mở hộp để kiểm tra hàng hóa NGAY KHI NHẬN HÀNG. Đây là chính sách giao hàng mở rộng được thực hiện THEO YÊU CẦU RIÊNG của Quý khách khi đặt hàng và Quý khách sẽ phải trả thêm chi phí đồng kiểm khi nhận hàng.

Quy định về chính sách giao hàng đồng kiểm như sau:

  • Trước khi mở niêm phong kiện hàng, Quý khách có trách nhiệm kiểm tra bao bì đóng gói và niêm phong của kiện hàng. Trường hợp kiện hàng giao đến cho Quý khách mà bao bì đóng gói bên ngoài không còn nguyên vẹn; bị ẩm ướt; bị móp, méo hoặc mất niêm phong của đơn vị vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối nhận, tuyệt đối không được mở niêm phong của kiện hàng ra kiểm tra và liên hệ ngay với đường dây nóng của chúng tôi về dịch vụ giao nhận hàng hóa theo số 0975 194 689 (nếu hàng được gửi từ kho Hà Nội) hoặc số 08 35 119 911 (nếu hàng được gửi từ kho Đà Nẵng) để được hỗ trợ. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ gửi hàng hóa mới cho Quý khách để thay thế ngay lập tức (nếu được Quý khách đồng ý), mọi chi phí phát sinh cho việc vận chuyển gửi hàng hóa thay thế sẽ do chúng tôi chịu.

  • Sau khi đã kiểm tra bao bì đóng gói kiện hàng, nếu bao bì đóng gói bên ngoài còn nguyên vẹn; không bị ẩm ướt; không bị móp, méo và còn nguyên niêm phong của đơn vị vận chuyển thì Quý khách mới được phép mở niêm phong thùng hàng của đơn vị vận chuyển mang đến để kiểm tra hàng hóa;

  • Việc kiểm tra hàng hóa sẽ không bao gồm gỡ các tem dán bảo vệ sản phẩm hay kiểm tra sâu (như cắm điện, cài đặt hay sử dụng thử, hoặc ghi chép dữ liệu,...)

  • Chi phí đồng kiểm sẽ được CỘNG THÊM vào giá trị của mỗi đơn hàng là 50,000 đồng/đơn hàng.

  • Sau khi Quý khách đã mở niêm phong để kiểm tra hàng, nếu hàng hóa là đúng như đơn đặt hàng của Quý khách, Quý khách có trách nhiệm thanh toán ngay và đầy đủ tiền hàng còn thiếu (nếu có) và chi phí đồng kiểm cho nhân viên vận chuyển.

  • Trường hợp Quý khách đã tiến hành mở niêm phong kiện hàng để kiểm tra và hàng hóa được giao là đúng như đơn đặt hàng của Quý khách, nhưng sau đó Quý khách lại từ chối không nhận hàng thì Quý khách có trách nhiệm thanh toán ngay toàn bộ chi phí vận chuyển 2 chiều (chiều gửi hàng và chiều trả lại hàng) cùng với chi phí đồng kiểm nói trên cho nhân viên vận chuyển theo mức phí tổng cộng là 100,000 đồng/đơn hàng.

Để bảo vệ tối đa các quyền lợi cho Quý khách, Quý khách vui lòng ký xác nhận vào biên bản đồng kiểm với nhân viên giao hàng và phản ánh đầy đủ tình tình trạng bất thường của hàng hóa (nếu có) lên biên bản đồng kiểm đó.

Các lưu ý quan trọng khi nhận hàng:

  • Quý khách cần kiểm tra niêm phong của kiện hàng trước khi nhận hàng. Trường hợp kiện hàng giao đến cho Quý khách mà bao bì đóng gói bên ngoài không còn nguyên vẹn; bị ẩm ướt; bị móp, méo hoặc mất niêm phong của đơn vị vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối nhận để hạn chế rủi ro.

  • Quý khách cần yêu cầu nhân viên giao hàng phản ánh đầy đủ tình trạng bất thường của hàng hóa (nếu có) lên biên bản giao nhận hàng và sau đó Quý khách ký xác nhận vào biên bản giao nhận hàng.

  • Đối với đơn hàng đã được thanh toán trước, nhân viên giao nhận có thể yêu cầu người nhận hàng cung cấp CMND /giấy phép lái xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.

 

 

3. Hình thức thanh toán:

Hiện tại, chúng tôi chưa có hình thức thanh toán trực tuyến qua website.

Quý khách khi mua sản phẩm của chúng tôi có thể thanh toán theo 2 hình thức như sau:

  • Giá trị đơn hàng dưới 20 triệu đồng: Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
    Với các đơn hàng có giá trị dưới 20 triệu đồng, chúng tôi khuyến khích Quý khách lựa chọn hình thức thanh toán COD (thanh toán tại nhà khi nhận hàng)

  • Giá trị đơn hàng từ 20 triệu đồng trở lên: Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng bằng chuyển khoản trước khi nhận hàng. 

Lưu ý quan trọng khi chuyển khoản:

3.1/ Nội dung chuyển khoản: Quý khách vui lòng ghi đầy đủ các thông tin sau:

Họ và tên + Số điện thoại + Mã đơn hàng

Khi nhận được tiền về tài khoản, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận đơn hàng đã được thanh toán và tiến hành giao hàng cho Quý khách.

3.2/ Thông tin tài khoản: Quý khách thanh toán bằng chuyển khoản, xin vui lòng chuyển tiền vào một trong các Tài khoản của chúng tôi như sau:

Đơn vị thụ hưởng:

Công ty cổ phần phân phối Thiết bị văn phòng FINTEC

Số M2-4, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Danh sách tài khoản: 


Tài khoản số: 058 11 000 76 007

Tại: Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Thăng Long, Hà Nội

 


Tài khoản số: 115 20662271 026

Tại: Ngân hàng TECHCOMBANK, Chi nhánh Ba Đình

 


Tài khoản số: 0451 000 408426

Tại: Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Thành Công

 


Tài khoản số: 116 0000 42969

Tại: Ngân hàng Vietinbank, Chi nhánh Ba Đình

 


Tài khoản số: 1251 0000 292170

Tại: Ngân hàng BIDV, Chi nhánh Đông Đô

 


Tài khoản số: 1200 208019 202

Tại: Ngân hàng Agribank, Sở giao dịch

 

 

 

Chi tiết xin liên hệ

  • Hà Nội
    Điện thoại: 08 33 119 911
    Số M2-4, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội


  • Đà Nẵng
    Điện thoại: 08 35 119 911
    Số 182/11 Lê Đình Lý, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

 

 

Các tin khác

  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách đổi trả
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Chính sách Bảo hành
  • Sản phẩm liên quan