3. Nhận hàng và kiểm tra hàng hóa: Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách giao hàng của chúng tôi được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để Quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được bán cho Quý khách là sản phẩm mới 100% và chính hãng. Chúng tôi có 2 chính sách giao hàng để Quý khách lựa chọn khi mua hàng như sau: 3.1/ Chính sách giao hàng không đồng kiểm: Là chính sách mà Quý khách sẽ Mở hộp để kiểm tra hàng hóa SAU KHI NHẬN HÀNG. Đây là chính sách giao hàng tiêu chuẩn của chúng tôi và Quý khách KHÔNG PHẢI TRẢ THÊM chi phí đồng kiểm khi nhận hàng. Chúng tôi dành cho Quý khách thời gian 3 ngày để TỰ MÌNH kiểm tra hàng hóa sau khi nhận hàng và gửi khiếu nại cho chúng tôi nếu có sai sót xảy ra theo các Quy định dưới đây. Quy định về chính sách giao hàng không đồng kiểm như sau: - Khi nhận hàng thì Quý khách không được mở kiện hàng ra xem mà chỉ được kiểm tra các yếu tố bên ngoài của kiện hàng. Sản phẩm của quý khách được đóng gói và niêm phong bên ngoài theo tiêu chuẩn của đơn vị vận chuyển ủy quyền của chúng tôi, vì vậy Quý khách cần phải kiểm tra dấu niêm phong của đơn vị vận chuyển khi nhận hàng. Cụ thể như sau: - Trường hợp khi hàng giao đến cho Quý khách mà hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất niêm phong của đơn vị vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối nhận và liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi về dịch vụ giao nhận hàng hóa theo số 0975 194 689 (nếu hàng được gửi từ kho Hà Nội) hoặc số 08 35 119 911 (nếu hàng được gửi từ kho Đà Nẵng) để được hỗ trợ. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ gửi hàng hóa mới cho Quý khách để thay thế ngay lập tức (nếu được Quý khách đồng ý), mọi chi phí phát sinh cho việc vận chuyển gửi hàng hóa thay thế sẽ do chúng tôi chịu.
- Trường hợp khi hàng giao đến cho Quý khách mà hộp hàng còn nguyên vẹn, không bị ẩm ướt, không bị móp méo và còn nguyên dấu niêm phong của đơn vị vận chuyển thì Quý khách hoàn toàn yên tâm nhận hàng và chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với Quý khách về hàng hóa bên trong hộp. Quý khách chỉ có quyền mở kiện hàng sau khi đã thanh toán đầy đủ cho nhân viên vận chuyển.
- Khi mở kiện hàng, Quý khách vui lòng quay lại video cận cảnh quá trình mở niêm phong (lưu ý quay cận cảnh bao bì đóng gói để thể hiện dấu niêm phong của đơn vị vận chuyển còn nguyên vẹn) và cận cảnh quá trình mở hộp sản phẩm (lưu ý Video phải được quay liền mạch, không cắt ghép, không chỉnh sửa) để làm bằng chứng xác mình sau này nếu hàng hóa có sự sai khác so với đặt hàng. - Trong thời hạn 3 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu Quý khách phát hiện hàng hóa nhận được có sự sai khác so với sản phẩm khi đặt hàng, Quý khách cần phải liên hệ và gửi Video quá trình mở hộp ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với Quý khách để xác minh sự việc: - Nếu hàng hóa Quý khách nhận được được xác minh là giao không đúng so với đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đổi hàng mới hoặc hoàn 100% tiền theo yêu cầu của Quý khách. Mọi chi phí phát sinh cho việc vận chuyển đổi hàng hoặc hoàn tiền (nếu có) đều do chúng tôi chịu.
- Thời gian xác minh sự việc có thể kéo dài tối đa là 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ bằng chứng của Quý khách. Để thời gian xác minh được nhanh chóng, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách trong việc cung cấp bằng chứng và rất mong nhận được sự thông cảm nếu sự cố này xảy ra.
- Sau 3 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng, các khiếu nại của Quý khách về việc hàng hóa giao không đúng so với đặt hàng sẽ không được chấp nhận. 3.2/ Chính sách giao hàng đồng kiểm: Là chính sách mà Quý khách ĐƯỢC PHÉP Mở hộp để kiểm tra hàng hóa NGAY KHI NHẬN HÀNG. Đây là chính sách giao hàng mở rộng được thực hiện THEO YÊU CẦU RIÊNG của Quý khách khi đặt hàng và Quý khách sẽ phải trả thêm chi phí đồng kiểm khi nhận hàng. Quy định về chính sách giao hàng đồng kiểm như sau: - Trước khi mở niêm phong kiện hàng, Quý khách có trách nhiệm kiểm tra bao bì đóng gói và niêm phong của kiện hàng. Trường hợp kiện hàng giao đến cho Quý khách mà bao bì đóng gói bên ngoài không còn nguyên vẹn; bị ẩm ướt; bị móp, méo hoặc mất niêm phong của đơn vị vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối nhận, tuyệt đối không được mở niêm phong của kiện hàng ra kiểm tra và liên hệ ngay với đường dây nóng của chúng tôi về dịch vụ giao nhận hàng hóa theo số 0975 194 689 (nếu hàng được gửi từ kho Hà Nội) hoặc số 08 35 119 911 (nếu hàng được gửi từ kho Đà Nẵng) để được hỗ trợ. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ gửi hàng hóa mới cho Quý khách để thay thế ngay lập tức (nếu được Quý khách đồng ý), mọi chi phí phát sinh cho việc vận chuyển gửi hàng hóa thay thế sẽ do chúng tôi chịu.
- Sau khi đã kiểm tra bao bì đóng gói kiện hàng, nếu bao bì đóng gói bên ngoài còn nguyên vẹn; không bị ẩm ướt; không bị móp, méo và còn nguyên niêm phong của đơn vị vận chuyển thì Quý khách mới được phép mở niêm phong thùng hàng của đơn vị vận chuyển mang đến để kiểm tra hàng hóa;
- Việc kiểm tra hàng hóa sẽ không bao gồm gỡ các tem dán bảo vệ sản phẩm hay kiểm tra sâu (như cắm điện, cài đặt hay sử dụng thử, hoặc ghi chép dữ liệu,...)
- Chi phí đồng kiểm sẽ được CỘNG THÊM vào giá trị của mỗi đơn hàng là 50,000 đồng/đơn hàng.
- Sau khi Quý khách đã mở niêm phong để kiểm tra hàng, nếu hàng hóa là đúng như đơn đặt hàng của Quý khách, Quý khách có trách nhiệm thanh toán ngay và đầy đủ tiền hàng còn thiếu (nếu có) và chi phí đồng kiểm cho nhân viên vận chuyển.
- Trường hợp Quý khách đã tiến hành mở niêm phong kiện hàng để kiểm tra và hàng hóa được giao là đúng như đơn đặt hàng của Quý khách, nhưng sau đó Quý khách lại từ chối không nhận hàng thì Quý khách có trách nhiệm thanh toán ngay toàn bộ chi phí vận chuyển 2 chiều (chiều gửi hàng và chiều trả lại hàng) cùng với chi phí đồng kiểm nói trên cho nhân viên vận chuyển theo mức phí tổng cộng là 100,000 đồng/đơn hàng.
Để bảo vệ tối đa các quyền lợi cho Quý khách, Quý khách vui lòng ký xác nhận vào biên bản đồng kiểm với nhân viên giao hàng và phản ánh đầy đủ tình tình trạng bất thường của hàng hóa (nếu có) lên biên bản đồng kiểm đó. Các lưu ý quan trọng khi nhận hàng: - Quý khách cần kiểm tra niêm phong của kiện hàng trước khi nhận hàng. Trường hợp kiện hàng giao đến cho Quý khách mà bao bì đóng gói bên ngoài không còn nguyên vẹn; bị ẩm ướt; bị móp, méo hoặc mất niêm phong của đơn vị vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối nhận để hạn chế rủi ro.
- Quý khách cần yêu cầu nhân viên giao hàng phản ánh đầy đủ tình trạng bất thường của hàng hóa (nếu có) lên biên bản giao nhận hàng và sau đó Quý khách ký xác nhận vào biên bản giao nhận hàng.
- Đối với đơn hàng đã được thanh toán trước, nhân viên giao nhận có thể yêu cầu người nhận hàng cung cấp CMND /giấy phép lái xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.
|