Chính sách đổi trả

09:45 - 26/01/2021

Chào mừng Quý khách !

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn Đồng hồ thông minh myAlo, dưới đây là các Quy định về CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ sản phẩm của chúng tôi.

 

Thưa Quý khách,

Chúng tôi luôn nỗ lực để Quý khách tin tưởng và hài lòng khi chọn mua các sản phẩm đồng hồ thông minh định vị trẻ em myAlo. Sau khi mua các sản phẩm đồng hồ myAlo, Quý khách được ĐỔI - TRẢ sản phẩm theo chính sách bán hàng của chúng tôi như sau:


1. Chính sách Đổi - Trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và trong thời hạn bảo hành

1.1/ Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua:

  • Nếu sản phẩm được xác định bị lỗi về linh kiện phần cứng: chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới nguyên hộp cùng loại cho Quý khách ngay sau khi kiểm tra.
    Trường hợp không còn sản phẩm mới cùng loại để đổi, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ dành cho Quý khách ưu đãi giảm 30% mức chênh lệch giá mà Quý khách phải bù thêm khi đổi sang sản phẩm mới có giá trị cao hơn. Mức chênh lệch giá được xác định căn cứ trên giá niêm yết của chúng tôi tại thời điểm đổi sản phẩm cho Quý khách.
  • Nếu sản phẩm được xác định bị lỗi về phần mềm: chúng tôi sẽ cài đặt lại phần mềm cho Quý khách

1.2/ Sau thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua:

  • Nếu sản phẩm được xác định bị lỗi về linh kiện phần cứng: chúng tôi sẽ thay thế linh kiện miễn phí cho Quý khách ngay sau khi kiểm tra.
    Trường hợp trong thời hạn 7 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, chúng tôi sẽ đổi thân máy mới cho Quý khách (lưu ý: không đổi dây đeo và cáp sạc)
    Trường hợp không còn linh kiện thay thế và không có thân máy mới cùng loại để đổi, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ dành cho Quý khách ưu đãi giảm trừ 20% mức chênh lệch giá mà Quý khách phải bù thêm khi đổi sang sản phẩm mới có giá trị cao hơn. Mức chênh lệch giá được xác định căn cứ trên giá niêm yết của chúng tôi tại thời điểm đổi sản phẩm cho Quý khách.
  • Nếu sản phẩm được xác định bị lỗi về phần mềm: chúng tôi sẽ cài đặt lại phần mềm cho Quý khách,

Quý khách vui lòng nhấn vào đây để xem Chính sách Bảo hành của chúng tôi.

 

 

 

2. Chính sách Đổi - Trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra hoặc hết thời hạn bảo hành:

Khi mua các sản phẩm đồng hồ thông minh định vị trẻ em myAlo, Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo cung cấp cho Quý khách đầy đủ các giải pháp trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng gây ra hoặc bị hư hỏng khi hết thời hạn bảo hành để Quý khách lựa chọn với mức chi phí thấp, cụ thể gồm:

2.1/ Dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện: chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực để đảm bảo cung cấp đầy đủ linh kiện thay khi thiết bị của Quý khách gặp sự cố hư hỏng với mức giá ưu đãi.

Vui lòng nhấn vào đây để xem chị tiết về bảng giá "Dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện" của chúng tôi

2.2/ Dịch vụ đổi sản phẩm mới cùng loại: Trong quá trình sử dụng, nếu chẳng may bé làm hư hỏng sản phẩm và Quý khách không muốn sửa chữa, thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách dịch vụ đổi mới sản phẩm cùng loại với mức chi phí ưu đãi.

Quý khách vui lòng nhấn vào đây để xem bảng giá "Dịch vụ đổi mới sản phẩm hỏng" của chúng tôi

 

 

 

3. Chính sách Đổi - Trả trong trường hợp sản phẩm không bị lỗi.

Các bé luôn phát triển và khôn lớn từng ngày, chính vì vậy Quý vị phụ huynh và các bé luôn mong muốn sẽ được nâng cấp sử dụng lên các sản phẩm cao cấp và phù hợp với lứa tuổi của bé hơn mà không phải lãng phí khi bỏ đi sản phẩm đang sử dụng.

Hiểu được mong muốn này của Quý khách, chúng tôi cung cấp cho Quý khách thêm một lựa chọn tuyệt vời với chương trình “Đổi cũ lấy mới, lên đời Siêu phẩm” dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng Đồng hồ myAlo.

Quý khách có thể lựa chọn chính sách này bất cứ thời điểm nào khi có nhu cầu.

Quý khách vui lòng nhấn vào đây để xem chi tiết chương trình "Đổi cũ lấy mới, lên đời Siêu phẩm" của chúng tôi.

 

  

 

4. Chính sách Trả hàng - Hoàn tiền.

Chúng tôi sẽ nhận lại hàng và hoàn 100% tiền cho Quý khách trong trường hợp sau:

  • Mua hàng trực tiếp tại Công ty FINTEC;
  • Thời gian sử dụng sản phẩm ít hơn 15 ngày tính từ ngày mua;
  • Sản phẩm trả lại được xác định là bị lỗi do nhà sản xuất;
  • Sản phẩm khi trả lại phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước hoặc nứt vỡ, không bị vấy bẩn, không bị nước hoặc bị chất lỏng chui vào bên trong, có kèm theo đầy đủ phụ kiện và vỏ hộp đóng gói;
  • Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi (nếu có)

Trường hợp hàng trả lại không đáp ứng các điều kiện trên, chúng tôi sẽ giảm trừ vào tiền hoàn với các mức giảm trừ như sau:

  • Mất hộp: thu phí 2% giá trị hóa đơn
  • Mất phụ kiện: thu phí theo bảng giá phụ kiện được niêm yết trên website của chúng tôi
  • Mất hàng khuyến mãi (nếu có): thu phí theo mức giá của hàng khuyến mãi đã được chúng tôi công bố khi thực hiện chương trình khuyến mãi.

Chúng tôi sẽ không nhận lại hàng và không hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm được xác định không có lỗi của nhà sản xuất và / hoặc thời điểm trả lại hàng vượt quá 15 ngày tính từ ngày mua.

 

 

 

Chi tiết xin liên hệ

Đường dây nóng: 08 34 119 911

  • Hà Nội
    Điện thoại: 08 33 119 911
    Số M2-4, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội


  • Đà Nẵng
    Điện thoại: 08 35 119 911
    Số 182/11 Lê Đình Lý, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

 

 

Các tin khác

  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách Giao hàng & Thanh toán
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Chính sách Bảo hành
  • Sản phẩm liên quan